ข่าวสารจากฟาร์ม

ยิ่งเคี้ยวนานยิ่งสุขภาพดี จริงหรอ ??

เด็กโตแล้ว…แต่ทำไมยังต้องกินผัก..??

พลาดไม่ได้ กับแพลตฟอร์มอาหารแห่งอนาคตในงานระดับโลก ThaiFex-Anuga Asia 2023

รายการแข่งขันทางธุรกิจที่มาพร้อมความสนุกที่อัดแน่นเหมือนเคย ซีซั่นนี้ โค้ชแต่ละทีมงัดลีลาและฝีปากออกมาประชันกันสุดฤทธิ์ ใช้ไม้เด็ด Golden Ticket ออกมาแย่งลูกทีมกันเลยทีเดียว งานนี้มีเสียน้ำตาตั้งแต่รอบออดิชั่น ผู้ประกอบการจะเลือกอยู่กับทีมโค้ชทีมไหนบ้าง มาดูกัน!!

ในเดือน กรกฎาคม 2665 เราได้ออกรายการ Shark Tank ซึ่งออกอากาศทางช่อง 7 HD โดยได้รับการตอบรับจาก Shark ในรายการทุกท่าน ทำให้เราใจฟู ที่รู้ว่าสิ่งเราตั้งใจทำมีคนที่รับรู้ได้ด้วยใจ เห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความตั้งใจที่ต้องการมอบสิ่งดีๆ ให้กับโลกใบนี้

ตั้งแต่เด็กเราได้เห็นว่าในการ์ตูนเรื่อง ป๊อปอาย ตัวละครเอกอย่างป๊อปอายนั้นรับประทานผักที่มีชื่อว่า Spinach ซึ่งนั่นเป็นชื่อภาษาอังกฤษของผักปวยเล้ง ทว่ากลับมีการแปลผิดเป็นผักโขม จึงทำให้เราเข้าใจผิดกันมาโดยตลอด ทั้ง ๆ ที่จริงแล้ว ผักโขมมีชื่อภาษาอังกฤษว่า Amaranth ในขณะที่ผักปวยเล้งมีชื่อภาษาอังกฤษว่า Spinach แต่ถึงแม้ว่าทั้งสองชนิดจะเป็นผักคนละอย่างกัน แต่ก็อยู่ในตระกูลเดียวกัน รวมทั้งมีคุณค่าทางอาหารใกล้เคียงกัน

ผักโขมมีประโยชน์มากมาย ถ้าเปิดในวิกิพิเดีย หรือ หาใน google จะเห็นว่ามีประโยชน์มากจริง ขออนุญาตยกตัวอย่างมา 10 ข้อ นะคะ

ผักโขม ผักพื้นบ้าน คุณค่าสูงประโยช์คับคั่ง

7 แนวคิดสำหรับพ่อแม่ในวันที่โลกเปลี่ยนไป

มาทำความรู้จักกับที่มาของ Crispy GO จากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้